หน้าแรก


ยินดีต้อนรับ ทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชมเว็บไซด์ของTHTfreeweb ผู้ให้บริการเว็บไซด์สำเร็จรูปของไทยที่ราคาถูกเหลือเชื่อ เริ่มต้นเพียง 499บาทต่อปี พร้อมพื้นที่ใช้งาน200MB  คุณภาพเกินราคา บริการประทับใจ ใช้งานง่าย จัดการระบบไม่ยุ่งยาก เพียง 5 นาที ไม่มีความรู้ท่านก็มีเว็บไซด์เป็นของตัวเองได้ เราจึงเชื่อมั่นและยืนยันได้ว่าเว็บสำเร็จรูปของเรามีประสิทธิผล และตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทุกวันนี้เว็บไซด์ทำได้ง่ายมาก ไม่ยุ่งยากเหมือนเมื่อก่อน แม้ว่าท่านไม่มีความรู้เรื่องการเขียนโปรแกรมเกี่ยวกับการสร้างเว็บก็ตาม ไม่ว่าท่านจะเป็นใคร บริษัท ห้างร้าน นิติบุคคล หากต้องการประชาสัมพันธ์ธุรกิจ ขายสินค้าหรือแม้กระทั่งต้องการ สร้างเว็บไซด์เพื่อความบันเทิง หารายได้ผ่านเน็ตต่างๆ ขอให้เราเป็นตัวเลือกหนึ่งของท่าน ลองมาใช้บริการกับเราแล้ว ท่านจะไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน หลายบริษัท หน่วยงานราชการ โรงเรียน ธุรกิจ ห้างร้านต่างๆที่ใช้บริการกับเรามีความประทับใจในการบริการและเครือข่ายที่ดี  ทำให้ท่านมั่นใจได้เพราะเราเปิดบริการมากว่า 10 ปี ไม่เคยล่ม และเรามีลูกค้าอย่างต่อเนื่อง เพิ่มขึ้นทุกวัน 

 คู่มือการทำเว็บไซด์    


 เลือกแพคเกจเว็บสำเร็จรูป  ...คลิกดูรายละเอียดด้านล่างเลยครับ
เว็บไซต์สำเร็จรูปพร้อมใช้งาน  ฟรีโดเมนเนม .tht.in หรือ .com .net .org  ซึ่งเราได้พัฒนาโปรแกรมโดยฝีมือของคนไทยให้ท่านสามารถมีเว็บไซต์เป็นของตนเองได้ 100% โดยท่านเป็นเจ้าของโดเมนเนม พื้นที่โฮสติ้งและเครื่องมือออกแบบเว็บไซต์ พร้อมแก้ไขได้ขณะออนไลน์ ง่ายต่อการใช้งาน ซึ่งท่านไม่จำเป็นต้องมีความรู้ ด้านการเขียนโปรแกรมเว็บไซต์แต่อย่างใด  ท่านก็สามารถสร้างและออกแบบเว็บไซต์ได้ตามที่ท่านต้องการ และพร้อมแนะนำการใช้งานฟรี ตลอดอายุการใช้งาน หากไม่เข้าใจตรงไหน โทรศัพท์ปรึกษาทีมงานของเราได้เลย

Package 1(.THT)
200 MB 499 บ./ปี
           รายละเอียด
Package 2 (.COM)
200 MB 999 บ./ปี
Package 3 (.THT)
500 MB 1,200 บ./ปี
Package 4 (.COM)
500MB 1,600บ./ปี
Package 5 (.THT)
500 MB 1,700 บ./ปี
  Package 6(.COM)
500 MB 2,100 บ./ปี


เหตุผลที่เลือกใช้บริการกับ THT Freeweb


1. มีโดเมน .tht.in ให้ใช้ฟรี หากต้องการเป็น .com .net หรือ .org เพิ่มเงินในราคาต้นทุน

2. ทุกแพคเกจใส่สินค้าได้  เพิ่มจำนวนหน้า  ปุ่มเมนู พร้อมป้ายแบนเนอร์ได้ไม่จำกัด 

3.Server คุณภาพสูง เราเลือกใช้ Intel DUAL XEON Processors คือ เซิร์ฟเวอร์ที่ดีที่สุดตอนนี้ เครือข่ายไม่เคยล่มครับ มั่นใจได้เพราะเราเปิดกิจการมากว่า 10 ปีแล้ว

4. ให้พื้นที่เพื่อเก็บข้อมูลเว็บ 200 MB ขึ้นไป   Server ความเร็วสูง พร้อมออกแบบหน้าเว็บฟรี

5. สามารถเลือกรูปแบบจากเทมเพลททั่วโลก เทมเพลทมีให้ Download ทั่วโลกสามารถนำมาลงที่เว็บไซต์เราได้ และทำเว็บไซด์ได้หลายภาษาแม้กระทั่งแพคเกจแรกถึงเเพคเกจสุดท้าย

6. มีระบบ Shoping Cart  สำหรับเว็บขายสินค้าออนไลน์

7. ท่านสามารถออกแบบเว็บไซด์ได้ทุกส่วน ไม่มีโลโก้ของทางเราติดไว้เลยแม้แต่นิดเดียว อยากใส่ป้ายแบนเนอร์ตรงไหน ใส่ได้หมด อยากเอาอะไรออก ทำได้หมดเลยครับ เว็บสวยจนแทบดูไม่ออกว่า ทำจากเว็บสำเร็จรูป

8. ระบบสมาชิก คุณสามารถกำหนดรหัสผ่านให้กับหน้าต่าง ๆ ได้ ดังนั้น จึงกำหนดให้หน้าใด ๆ เป็นหน้าสำหรับสมาชิกได้ คนที่รู้รหัสผ่านของคุณเท่านั้นจึงจะมีสิทธิเข้าดูได้ นอกจากนี้ยังมีระบบสำรองไฟล์ข้อมุลไว้มิให้สูญหายเวลาทำงาน พร้อมระบบวัดสถิติวิเคราะห์คนเข้าชมเว็บด้วยว่าผู้ชมที่เข้ามาชมส่วนใหญ่มาจากไหน